ยินดีต้อนรับสู่ ศูนย์จำหน่าย โบทาย่าเฮิร์บ สะพานควาย โทร. 0817798442, 0817145455 Line: @botaya42

ศูนย์จำหน่าย โบทาย่าเฮิร์บ สะพานควาย
อยู่ภายใต้การดูแลของศูนย์ใหญ่โบทาย่าเฮิร์บ สินค้าทุกกล่อง มีการดูแลหลังการขาย เพราะลูกค้าคือบุคคลสำคัญเสมอ.......                        

"กี่ร้อยกี่คำเล่า ก็ไม่เท่าได้ลองใช้เอง" โบทาย่าเฮิร์บ เป็นที่กล่าวขานมานานเรื่องรักษา สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ร่องลึก หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ ผิวหมองคล้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

**จัดส่ง EMS รี ทั่วประเทศ (ไม่รวมบริการเก็บปลายทาง)**

(หมายเหตุ:  ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพผิวในแต่ละบุคคล)

 

 

ตัวแทนใหญ่ จำหน่ายผลิตภัณฑ์โบทาย่า เฮิร์บ มานานกว่า 10 ปี

รับประกันของแท้ ส่งจากศูนย์ทุกชิ้น 

                  

 เซตครีมโบทาย่าเฮิร์บชุดใหญ่ ประกอบด้วย

  • สบู่สมุนไพรโบทาย่า เฮิร์บ ขนาด 50 กรัม
  • ครีมโบทาย่า เฮิร์บ ขนาด 35 กรัม

วิธีใช้

  • สบู่ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า - ก่อนนอน หรือบ่อยได้ตามต้องการ  
  • ครีมโบทาย่าเฮิร์บ ให้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เช้า และ ก่อนนอน (ควรเว้นบริเวณผิวรอบดวงตา)

                                                 

ส่วนประกอบครีมโบทาย่า เฮิร์บ ที่สำคัญ

***มะขามป้อมสกัด อุดมไปด้วยวิตามินซีมากกว่าผลไม้ชนิดอื่น ๆ ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดกระฝ้า ของผิว อีกทั้งสารช่วยลดการทำลายผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ต้านการอักเสบ ช่วยทำให้สิวยุบได้เร็วขึ้น 
***สารสกัดกวาวเครือขาว มีสาระสำคัญที่ชื่อว่าไฟโต รเอส โต รเจนช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เต่งตึงเปล่งปลั่ง ช่วยลดเรือนริ้วรอย   ***สารสกัดทานาคา มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก ช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์และยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ด้วยคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดผดผื่นคัน ลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้า มีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยป้องกันการทำลายผิวจากรังสียู วี          ***สารสกัดบัวบก มีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่าง ๆ ลดอากาบวมช้ำ กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ฆ่าเชื้อรา ลดการอักเสบของแผล สร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน(Cheloid) ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่น และที่สำคัญคือมีฤทธิ์เป็น Anti-oxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 5 เท่า
***สารสกัดไพล ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
***สารสกัดใบย่านาง ปรับสมดุลให้กับผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใส
***สารสกัดมะหาด มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโร ซิเนส ทำให้ผิวขาว ลดและป้องกันการเกิดฝ้า
***เปลือกมังคุดสกัด มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อสิวได้ และยังออกฤทธิ์ต้านเชื้อสิวอักเสบได้ดี นอกจากนี้ ยังพบว่าสารสกัดมังคุดสามารถออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดรอยแผลเป็นของสิวอักเสบสูงถึงร้อยละ 77.8
***สาหร่ายสกัด ช่วยเป็นอาหารชั้นยอดให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ลดและป้องกันการเกิดฝ้า ใบหน้าหมองคล้ำ ทำให้ผิวนุ่ม เนียน              ***ผงใหม เนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่มากถึง 16-18 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น สามารถกำจัดเชื้อจุลินทรีย์บางชนิดที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง ทั้งยังช่วยรักษาปริมาณน้ำในผิวหนัง กำจัดสิ่งสกปรกในเซลล์และยืดอายะเซลล์ได้อีกด้วย
***นมผึ้ง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ให้คงความอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวจากปฏิกิริยาเคมีทั้งภายในและภายนอกร่างกาย กระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน
***สมุนไพรอินเดีย ประกอบด้วยสมุนไพร 7 ชนิด ที่มีฤทธิ์ในการรักษาผิวให้มีความแข็งแรง กระตุ้นและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่าง ๆ อีกทั้งมีฤทธิ์ในการกระตุ้นแผลเป็นต่าง ๆ ให้หายได้อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำสำหรับผู้เริ่มใช้:

1. โบทาย่า เฮิร์บ ไม่ยารักษาสิว ฝ้า ที่จะใช้แล้วจะเห็นผลได้เลยทีเดียว แต่โบทาย่า เฮิร์บ เป็นสมุนไพรที่ถูกคัดสรร และใช้กรรมวิธีในการสกัดที่เอาแต่ส่วนที่เป็นประโยชน์ ที่มีฤทธิ์ในการดูแลผิว และจะค่อย ๆ ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง                                                                         2. อาจจะเกิดอาการแพ้กับผู้ใช้บางรายได้ เนื่องจากการมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีผลมาจากผู้ใช้บางรายเคยใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารอันตรายมา เช่น สารปรอท สารไฮโดร ควิ โนน สารสเตรียรอยด์ หรือสารอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายและเป็นพิษต่อผิว หรือ อาจจะเกิดจากการใช้ในปริมาณที่มากเกินไปโดยการพอกไว้หนา ๆ เพื่อต้องการให้เห็นผลในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งด้วยความใจร้อนนี้ อาจจะทำให้เกิดเม็ดผดผื่น แสบ แดง และสิว (แต่ไม่มีอาคารคัน) หรืออาจะเป็นรอยไหม้ดำที่ผิว

 หากเกิดปัญหาในกรณีที่กล่าวมานี้ วิธีการแก้ไข คือ ให้ทำความสะอาดใบหน้าด้วยน้ำนมหรือโย เกิร์ต(รสธรรมชาติ) แล้วพอกหน้าไว้ด้วยไข่ขาว ให้ทำแบบนี้จนกว่าอาการจะขาย(ซึ่งจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 7 วันอาการก็จะหาย) แล้วให้เริ่มใช้ โบทาย่า เฮิร์บ ต่อไปโดยการทาบาง ๆ ไม่ต้องหนามาก

 3. ไม่ควรใช้แบบกล้า ๆ กลัว ๆ จับจ้องผลการใช้แบบจดจ่อ ด้วยความวิตกกังวลและวิตกจริต หรือหวังผลเลิศจนเกินไป เพราะโบทาย่า เฮิร์บ ไม่ใช่ยาวิเศษ ที่จะเนรมิตให้ผิดดูดีได้ทันใจในพริบตา แต่รับรองผลว่าผิวจะค่อย ๆ ดีขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ

4. การผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ หากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ สามารถทำให้ฝ้าลดเลือนลงได้ โดยส่วนที่ตื้นกว่าจะลดเลือนและจางก่อน แต่ในช่วงแรกผิวหน้าจะค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น ฝ้าที่เคยเห็นก็จะปรากฏให้เห็นชัดขึ้น แต่ก็จะค่อย ๆ ลดจางลง

 5. โบทาย่า เฮิร์บ เป็นสมุนไพรที่รวมเอาสมุนไพรหลากชนิด ที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด ดังนั้น สามารถใช้ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่ต้องใช้ครีมป้องกันแสงแดดในตอนกลางวัน เพราะครีมกันแดดอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของสมุนไพรใน โบทาย่า เฮิร์บ ออกฤทธิ์ได้ไม่ดีพอ และสารกันแดดอาจจะก่อให้เกิดปัญหาต่อผิว หากครีมกันแดดที่ใช้ทำความสะอาดไม่หมด มีตกค้างบนผิว ก็จะทำให้เกิดการสะสมและท้ายสุดอาจจะทำให้เกิดเป็นฝ้าได้ (แนะนะให้ใช้ครีมกันแดดได้ก็ต่อเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดดที่แรงจัดจริง ๆ เช่น การไปทะเล หรือ ทำงานกับแสงแดดจัด ๆ เป็นเวลานาน ๆ

                รีวิวลูกค้าที่ใช้ครีมสมุนไพร โบทาย่า เฮิร์บ

  

   

 โซลยัง สกินแคร์

เซรั่ม เพื่อการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เผยผิวกระจ่างใส กระชับ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส 

ครีมกันแดด ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ

      

>>เซรั่มหน้าเด็ก

สำหรับผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ ริ้วรอย หรือต้องการยกกระชับผิวหน้า ผิวขาวใส และเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

>> กันแดด โซลยัง โกลด์เด้น เบอร์รี่ ซัน สกรีน

เนื้อสีเบสผสมรองพื้น SPF 50PA+++ เกลี่ยง่าย บางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียบเนีบน

ดูกลมกลืนกับทุกสีผิว

>> กันแดด โซลยัง สโนว์ ซัน สกรีน

ครีมกันแดดเนื้อเย็น  SPF 50PA+++ ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย เนื้อครีมมีความเย็น กันน้ำ กันเหงื่อ

ไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียบเนีบนดูกลมกลืนกับทุกสีผิว 

หมายเหตุ: "ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล               

               

      

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 321,227